Sunday, September 25, 2011

Pagsamba

at 12:06 AM  |  No comments

Pagsamba       Key of: G

Verse:
G                               Bm            C           D     G                  Bm                      C                D 
            Ang aking pagpupuri ay alay Sa’yo         ang aking pagsamba’y tanging laan Sa’yo
C                           Bm    C               Bm            C                  Bm              Am Bm  C     D
            Kung aking iisipin Iyong ginawa sa akin walang makapipigil sa aking gagawin na

Chorus:
            G Bm                C D                   G Bm               C D
Pagsamba       pagsamba    na pagsamba       pagsamba     
            G Bm                C D                   G Bm               C D
Purihin Ka        purihin Ka         purihin Ka         purihin Ka
            G Bm                C D                   G Bm               C D
Mahal Kita        mahal Kita        mahal Kita       mahal Kita
            G Bm                C D                   G Bm               C D
Pagsamba       pagsamba        pagsamba       pagsamba



Share
About the Author

Write admin description here..

0 comments:

Powered by Blogger.

Sponsors

Text Widget


Protected by Copyscape Plagiarism Finder

Total Pageviews

Blogger template Proudly Powered by Blogger.