Sunday, September 25, 2011

Kay Saya-Saya

at 12:58 AM  |  No comments

Kay Saya-Saya           Key of: D

Chorus:
           D    F#m          G          A                D    F#m         G            A
Kay saya-sayang si hesus ay purihin kay saya-sayang Siya ay sambahin
         Bm      A             G       F#m      G                A       D   
Kay saya-sayang sumabay sa awitin purihin ang Diyos natin

Verse-1:
  D                            A                      G                       A
Dati ang buhay ay puno ng lumbay wala ng pag-asa puno pa ng dusa
  D                           A                G                             A
Kahit may pera ‘di parin masaya kahit anong bisyo ay sinubukan na
    G          A                     D        A/C# Bm      Em             -G 
Ngunit ng si Hesus ay pumasok sa puso ko binigyan Niya ng buhay
        Em          -G       Em             A
Pinuspos pa ng kulay itong buhay ko

Verse-2:
       D                                   A                G                                A
Ngayon ang buhay ko’y puno na ng sigla kahit may problema ay laging masaya
       D                           A                  G                               A
Paggising sa umaga ay pupurihin Siya at sa aking buhay ay sasambahin Siya
 G       A                  D       A/C#  Bm      Em                -G 
Lagi-lagi na lang uunahin sa puso ko ano man ang mangyari
        Em          -G             Em                    A
Si Hesus ang palaging pupurihin sa buhay ko

Ending:
G           A             G           A         G               A       D
Ating purihin si Hesus ay purihin purihin ang Diyos natin





Share
About the Author

Write admin description here..

0 comments:

Powered by Blogger.

Sponsors

Text Widget


Protected by Copyscape Plagiarism Finder

Total Pageviews

Blogger template Proudly Powered by Blogger.