Tuesday, June 11, 2013

Alam Kong May Magagawa

at 12:43 AM  |  No comments

Alam Kong May Magagawa        Key of: C

Verse-1:
                     c                 G             C                                          G             C       C7
Alam kong may magagawa ang Diyos alam kong may magagawa ang Diyos
             F                     G               Em              Am                   Dm                G            F          C
Kung ako ay magtatapat sa Kanya'y maglilingkod alam kong may magagawa ang Diyos




Verse-2:
                     c                  G                     C                                          G                    C       C7
Alam kong diringgin ng Diyos ang samo ko alam kong diringgin ng Diyos ang samo ko
             F                     G               Em              Am                   Dm                 G                     F    C
Kung ako ay magtatapat sa Kanya'y maglilingkod alam kong diringgin ng Diyos ang samo ko


Verse-3:
                     c             G             C                                          G             C       C7
Alam kong may ginagawa ang Diyos alam kong may ginagawa ang Diyos
             F                     G               Em              Am                   Dm            G              F          C
Kung ako ay magtatapat sa Kanya'y maglilingkod alam kong may ginagawa ang Diyos

Share
About the Author

Write admin description here..

0 comments:

Powered by Blogger.

Sponsors

Text Widget


Protected by Copyscape Plagiarism Finder

Total Pageviews

Blogger template Proudly Powered by Blogger.